Dịch vụ cho thuê bàn ghế phục vụ sự kiện, đào tạo, hội thảo của chúng tôi sẽ mang đến khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất. Với năng lực cung ứng số lượng lên đến 1000 bộ bàn ghế tại TPHCM và các tỉnh. chúng tôi cam kết với khách hàng bàn ghế gần như mới đạt trên 80% đến 100%. Khi thuê bàn ghế của chúng tôi quý khách sẽ được miễn phí hoặc giảm giá vận chuyển lắp đặt, có vải quay, áo, nơ… tùy thuộc vào số lượng bàn ghế khách thuê.

Cho thuê ghế tiffany gia tiên
Cho thuê ghế tiffany gia tiên

+ Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ cho thuê bàn ghế tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận chúng tôi đã trang bị số lượng bàn ghế đẹp và chất lượng . Các loại bàn chúng tôi hay cho thuê như bàn tròn 1.5m và bàn tròn 1.2m , bàn chữ nhật 50×1,5m; 60 x 1.2 m , bàn 70x 1,2m . Bàn bar, bàn cocktail… Các loại ghế được chúng tôi trang bị phục vụ cho thuê : như ghế banquet, ghế tiffany, ghế đệm, ghế nhựa, ghế bar…. Cam kết chất lượng cao chắc chắn đạt độ mới trên 80% đến 100%. Áo ghế, khăn trải bàn , nơ đạt trên 95% . gần như mới , sạch sáng .

Cho thuê bàn ghế sự kiện
Cho thuê bàn ghế sự kiện

+ Chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách . Quý khách có thể thuê trọn bộ cả bàn và ghế hoặc thuê rời bàn và ghế riêng. Giá thành chúng tôi cam kết tốt nhất thị trường hiện nay . Khi quý khách thuê bàn ghế của chúng tôi quý khách cần hóa đơn VAT chúng tôi sẽ xuất hóa đơn cho quý khách hàng của mình. Ngoài ra quý khách thuê kết hợp với những thiết bị khác cũng sẽ được giảm giá tối đa.

cho thuê bàn cocktail
cho thuê bàn cocktail
Cho thuê bàn ghế đám cưới
Cho thuê bàn ghế đám cưới

Công ty Văn Hoa Việt chuyên:

– Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình sự kiện: lễ hội Festival,lễ hội dân gian, lễ hội truyền thống, hội chợ triển lãm, chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, chương trình quảng cáo sản phẩm, truyền hình trực tiếp, hội diễn nghệ thuật chuyên nghiệp và quần chúng, lễ khởi công, lễ khánh thành, đám cưới, sinh nhật…

– Cho thuê các thiết bị để tổ chức sự kiên: Nhà bạt không gian kích thước lớn ( nhà tiền chế ), nhà bạt để tổ chức hội chợ triển lãm, gian hàng hội chợ triển lãm ( Cadivi , sắt ), bàn ghế đại biểu, dù che hình tròn nhiều kích thước, cổng hơi, con rối hơi, thãm đủ màu, bục phát biểu, quạt công nghiệp phun sương, ghế sofa nhiều mẫu mã, ghế par, bàn ghế đãi tiệc…

Phục vụ tại các quân huyện TPHCM & các tỉnh lân cận.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
CTY TNHH MTV TRUYỀN THÔNG VĂN HOA VIỆT
ĐT: 0981 84 03 67 (zalo, fb) – 0364 33 88 98 (24/24) MS.THẢO
HOTLINE: 1900 63 64 34
ĐC: 70/6E1 Nguyễn Văn Quá, P.ĐHT, Q12, TP HCM
👉👉WB: www.saigonevents.com.vn
👉👉M: [email protected]
[email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *