Trong cuộc sống hằng ngày, người ta tặng nhau đóa hoa sen để bày tỏ lòng tôn kính, để tán dương phẩm chất trong sáng, thuần khiết của đối phương. Và cũng giống như những loài hoa khác, mỗi màu sắc của hoa sen lại bày tỏ một ý nghĩa sâu sắc riêng, trên cái nền thanh nhã, mộc mạc ban đầu.

Trang trí bàn thờ gia tiên trọn gói
Trang trí bàn thờ gia tiên trọn gói

Với Sen Trắng: Người ta dễ dàng cảm nhận được nét bình dị, thanh cao, thuần khiết, phảng phất cả nét tôn nghiêm. Màu trắng của hoa sen, mang lại cho ta sự thanh thoát và bình yên cho tâm hồn. “Yêu thương sen trắng tươi màu – Sống đời đức hạnh thanh cao tâm hồn”

Trang trí bàn thờ gia tiên bằng hoa sen trắng
Trang trí bàn thờ gia tiên bằng hoa sen trắng

Với Sen Xanh – một loài hoa đặc biệt, bởi thực chất, hoa sen xanh chính là sen trắng, vốn có màu hồng nhưng rất nhạt, phần dưới của cánh có màu trắng, phần ngọn có màu hồng nhạt. Và khi hoa sen trắng mới nở, những cánh hoa bên ngoài có màu hơi xanh nên người ta gọi là sen xanh. Tuy vậy, giữa sen trắng và sen xanh lại có những ý nghĩa khác nhau mà con người đã gửi gắm. Nếu bên trên chúng ta đã biết được sen trắng tượng trưng cho sự trong sáng tuyệt đói, sự thuần khiết của tâm hồn. Thì sen xanh lại mang đến ý nghĩa về sức mạnh của ý chí, nghị lực kiên cường và niềm tin bất diệt. Nó cũng là biểu tượng của tự do, bình đẳng và bác ái.

 

 Với sen hồng – loài hoa được bình chọn trở thành quốc hoa của nước ta, thì ý nghĩa của nó đã bao quát tất cả những điều trên, hơn nữa, lại là loài hoa phổ biến, gần gũi với người Việt Nam mình.

Còn trong tình yêu hoa sen được biết đến như một loài hoa biểu hiện cho sự thuần khiết, đại diện cho tình yêu trong sáng thủy chung, bên cạnh đó cũng mang ý nghĩa mang mắn, hòa thuận trong đời sống vợ chồng cũng chính vì lý do đó các cặp đôi thường lựa chọn hoa sen để trang trí bàn thờ gia tiên đám hỏi hay cả trong đám cưới của mình và cũng chính là quốc hoa của Việt Nam.

Trang trí bàn thờ gia tiên bằng hoa sen
Trang trí bàn thờ gia tiên bằng hoa sen
Trang trí bàn thờ gia tiên hai họ
Trang trí bàn thờ gia tiên hai họ

Ngày nay hoa sen có rất nhiều màu để lựa chọn như : Trang trí bàn thờ gia tiên bằng hoa sen hồng, trang trí bàn thờ gia tiên bằng hoa sen trắng, trang trí bàn thờ gia tiên bằng hoa sen xanh,..cặp đôi có thể lựa chọn tông màu hoa sen mà mình yêu thích. Việc còn lại như lên ý tưởng, decor, trang trí từ A đến Z đã có team Công ty sự kiện Văn Hoa Việt lo. Chắc chắn mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối không chỉ về tính thẩm mỹ mà còn có cả về một đội ngũ ekip UY TÍN- CHUYÊN NGHIỆP- TẬN TÂM với nghề, sẳn sàng lắng nghe nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Gía cả phù hợp với từng điều kiện kinh tế, chất lượng thì không cần phải bàn vì đội ngũ chúng tôi đã có hơn 20 năm kinh nghiệp trong nghề.

Cho thuê thiết bị tổ chức cưới hỏi, cho thuê rạp cưới, cho thuê cổng hoa, cho thuê bàn ghế chén dĩa đám cưới, cho thuê backdrop chup hình, ..tại TPHCM:

Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Tân Phú, Quận Bình thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

Cho thuê thiết bị tổ chức cưới hỏi, cho thuê rạp cưới, cho thuê cổng hoa, cho thuê bàn ghế chén dĩa đám cưới, cho thuê backdrop chup hình, .. tại các Tỉnh:

KHU VỰC MIỀN TRUNG – MIỀN NAM

Huế – Đà Nẳng – Quảng Nam – Quảng Ngãi – Bình Định – Phú Yên – Khánh Hòa – Ninh Thuận – Lâm Đồng – Bình Thuận – Vũng Tàu.

– Kon Tum – Gia Lai – Đak Lak – Đak Nông – Bình Phước – Bình Dương – Tây Ninh – Đồng Nai.

KHU VỰC MIỀN TÂY

 Long An – Tiền Giang – Bến Tre – Trà Vinh – Vĩnh Long – Đồng Tháp – Cần Thơ – Hậu Giang – An Giang – Kiên Giang – Sóc Trăng – Bạc Liêu – Cà Mau.

Ngoài ra Công ty sự kiện Văn Hoa Việt chuyên: 

– Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình sự kiện: lễ hội Festival,lễ hội dân gian, lễ hội truyền thống, hội chợ triển lãm, chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, chương trình quảng cáo sản phẩm, truyền hình trực tiếp, hội diễn nghệ thuật chuyên nghiệp và quần chúng, lễ khởi công, lễ khánh thành, đám cưới, sinh nhật…

– Cho thuê các thiết bị để tổ chức sự kiên: Nhà bạt không gian kích thước lớn ( nhà tiền chế ), nhà bạt để tổ chức hội chợ triển lãm, gian hàng hội chợ triển lãm ( Cadivi , sắt ), bàn ghế đại biểu, dù che hình tròn nhiều kích thước, cổng hơi, con rối hơi, thãm đủ màu, bục phát biểu, quạt công nghiệp phun sương, ghế sofa nhiều mẫu mã, ghế par, bàn ghế đãi tiệc…

Phục vụ tại các quân huyện TPHCM & các tỉnh lân cận.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
CTY TNHH MTV TRUYỀN THÔNG VĂN HOA VIỆT
ĐT: 0981 84 03 67/  0969 224 441 (zalo, fb) – 0364 33 88 98 (24/24) MS.THẢO
HOTLINE: 1900 63 64 34
ĐC: 470/6E1 Nguyễn Văn Quá, P.ĐHT, Q12, TP HCM
👉👉WB: www.saigonevents.com.vn
👉👉M: [email protected]
[email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *